CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG CỦA PHONG THỦY THANH LIÊN

Mọi khách hàng được hỗ trợ đổi sản phẩm trong các trường hợp sau:

  1. Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất:
    Trong trường hợp nhận hàng và phát hiện sản phẩm bị lỗi, khách hàng có thể hoàn trả lại và Phong Thủy Thanh Liên sẽ có trách nhiệm đổi một sản phẩm khác thay thế.
  2. Sản phẩm giao không đúng theo đơn hàng:
  • Nếu nhận phải sản phẩm không đúng như đơn hàng, khách hàng vui lòng hoàn lại để được đổi trả sản phẩm đúng như trên đơn. Điều kiện đổi trả hàng Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác 1 lần duy nhất.
  • Ngay khi khách hàng nhận hàng, khách hàng có nhiệm vụ kiểm tra và báo lại cho bên nhân viên của Phong Thủy Thanh Liên nếu sản phẩm bị lỗi hoặc sản phẩm đã giao không đúng theo đơn hàng mà khách hàng đã đặc. Nhân viên của Phong Thủy Thanh Liên sẽ có trách nhiệm xác nhận ngay với khác và sẽ lên kế hoạch thực hiện đổi hàng cho quý khách trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm quý khách hàng đã được xác nhận với nhân viên của Phong Thủy Thanh Liên. Nếu sau 07 khách hàng không thực hiện gởi đổi hàng, Phong Thủy Thanh Liên xem như quý khách đã hoàn toàn đồng ý về đơn hàng đó.

    Lưu ý: Các sản phẩm cần đổi trả phải đáp ứng những điều kiện sau:

  • Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn.

  • Sản phẩm chưa từng qua sử dụng (bị bẩn hay sứt mẻ,…)

  • Sản phẩm đổi mới phải có giá trị tương ứng hoặc cao hơn so với sản phẩm ban đầu.

  1. Chính sách đổi trả hàng như sau
  • Khách hàng phải kiểm tra kỹ lưỡng hàng ngay sau khi nhận hàng, nếu phát hiện ra vấn đề gì hãy báo với nhân viên hoặc gọi đến hotline của Phong Thủy Thanh Liên để được hỗ trợ ngay.
  • Xác nhận lại yêu cầu và điều kiện đổi trả theo Chính sách đổi trả của Phong Thủy Thanh Liên và phối hợp với điều phối viên để được thực hiện đổi hàng nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *